Announcement

Collapse
No announcement yet.

bakit ang daming pinoy tuli na pero ako hindi pa?

Collapse
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All

Originally posted by vErDuGo View Post
    Ewan ko.....pero gwapo daw ako.
    Sabi ng ex ko na chinese, I look like a 'Filipino version of Leonardo Dicaprio' daw......bwahahahahahahahahahah.
    They're probably smoking the good ****..
    ako bro sabi ng ex na viet, kamukha ko daw si brad pitt!!!!

Comment

Originally posted by unclesam View Post
      di katulad ng puti at latina maraming maganda at pogi.. Seksi at macho..
      ako kamukha ko daw si gardo versoza...saka asawa ko kamukha ni cherrie pie picache....SAKA ANG FIGURE NAMIN DI TABAIN DI NMAN PAYAT..SAKA MATATANGKAD KAMI..

Mga kapatid ko, mga pinsan ko, mga uncle ko, babaero ang iba hehehe...sobrang pogi kasi...saka may mga pera..lapitin ng chiks...saka malalaki at mahahaba sizes namin..gising ata ang lolo namin noong nagpa ulan ng o##n ang diyos..lol

Comment

Originally posted by UncleSam View Post
        not colonial mentality but the truth.. mas maraming maganda at seksing latina..

i know i'll be getting a lot of hate posts here..

i think kasi natural na matangos ilong nila at mas seksi talaga sila by genes..
        if you grew up in philippines, the first thing you will notice when you watch TV are the pinoy-meztiso. a lot of them. some people look up to them and wants to be like them.

do you ever notice that when a white-men marry a pinay, they all like the non-mestisa/celeb looking pinay? what does that tell you?

i guess white men just get sick and tired of white female. they want to try the exotic brown pinay.
        same with a lot of pinoy. they want to try white blond girl.

Comment

Originally posted by Naestro USA View Post
          if you grew up in philippines, the first thing you will notice when you watch TV are the pinoy-meztiso. a lot of them. some people look up to them and wants to be like them.

do you ever notice that when a white-men marry a pinay, they all like the non-mestisa/celeb looking pinay? what does that tell you?

i guess white men just get sick and tired of white female. they want to try the exotic brown pinay.
          same with a lot of pinoy. they want to try white blond girl.

true dat

Comment

Originally posted by LosTarugos View Post
            di lang mga puti kundi mga intsik din medyo malansa... haha meron kasi ako nakilala sa hong kong dati, taga bantay ng shop ng kakilala namin... tinira ko... wakoko pero cute @ maputi, pink na pink pa, firm ang boobs, pero malansa mahihilo ka sa amoy.. wahaha
            nakatabi ka na ba ng mga koreana bandang mga alas-11, yung kalagitnaan ng mainit na panahon? hehehehehe

Comment

di katulad ng puti at latina maraming maganda at pogi.. seksi at macho..
              just make sure na makapangasawa ka ng di pinay maniniwala ako sayo. (unless you have gender issuues, because parang gusto mo rin ng "macho").

Comment

hahahahah that was funny.. tuli na po ako hehehehe

Comment

chinufa kaba nung nag tuli sau pagka tapos? o ikaw chumufa?

Comment

Ngayon nakakita ka na ng guwapo.

Comment

isa kang Kupal kung ganun...dami mong tiktik

Comment

Working...
                      X