• Show
Clear All

• Originally posted by kepsy
    anak ng pating.... hoy!!!! tanggalin mo iyan.... walang asaran
    hehehe mag ka mukha pala kayo ni kadyo

Comment

anak ng pating.... hoy!!!! tanggalin mo iyan.... walang asaran
      Ikaw naman sandali lang natakot ka agad. Joke lang bro be cool, samar, leyte...O wala na pati sa my picture ko tinagal ko este tinangal pala narin...eto pa si alyssa gusto magpa tonting

Comment

• Originally posted by nadz_melch24
        hehehe di ka na mabiro... kung gawin mo kaya avatar mo yung akin at gawin avatar yung sayo... ok lang ba?
        hahaha.... kaya ko nga tinanggal kaagad at ayaw kong nakabalandra mug shot ko dito..... ayaw ko naglalagay litrato ko sa internet pare... di ako mapalagay... baka mahagilap ako ng tinakbuhan kong tatlong panganay ko diyan sa pinas....

Comment

• Originally posted by kadyo
          Ikaw naman sandali lang natakot ka agad. Joke lang bro be cool, samar, leyte...O wala na pati sa my picture ko tinagal ko este tinangal pala narin...eto pa si alyssa gusto magpa tonting

embrace of the vampire..... lesbo scene.... hehehehehe...

Comment

• Eto pa

Comment

• Originally posted by jomapac
              pare ko papano mag check sa server yung mga sites na napupuntahan ng isang user, meron akong buong authorization gawin kahit ano, hindi ko lang alam kung papano ???
              depende rin kasi pre sa software na gamit nyo....
              sa ibang software kasi meron kang makikitang user na nakalagay doon kung sino lang ang pwede bigyan ng access sa internet at pwede nila i blocked yung site na pupuntahan mo.. sa kaso mo ok lang yun kasi na ba browse mo namn yung boxingscene di ba/ ibig sabihin hindi ristricted ang site na to sa inyo...kaya kahit mag babad ka gaya ng sabi mo ok lang...

Kung gusto mo halimbawang hulihin ka... i blocked mo ka agad jan sa PC mo yung site na to para pag hinuli ka nila makita nila hindi ka authorized para mag browse....

Comment

• Kuya Barnes 1-2

PART ONE

I joined the "Advance Training" of ROTC in college. "BARNES" ang
                tawag sa akin ng mga kaibigan ko. Isa ako sa mga kapitan ng ROTC
                officers pag graduate ko. Nagtuloy ako sa training sa Philippine Navy
                ngunit hindi ko ito nagustohan. The allowances were very
                insignificant, training was senseless, and worst of all, walang babae.
                A lot of us wanted to quit, and eventually, marami sa amin ang
                nagkasundo na mag-apply ng honorable discharge at mag seaman nalang.
                Meron pa kaming tsiks at every port! Pag-balik namin sa Philippine
                Navy Headquarters (doon sa Roxas Boulevard, malapit sa CCP complex),
                nakatanggap ako ng telegrama galing sa mother ko. Sabi niya, gusto ng
                sister kong si CINDY na pumasok sa PMA. Mukhang lumantad na si Cindy
                sa kanyang pagka "tibo"! I received my honorable discharge in
                February and was scheduled to leave Manila in March.

My sister was then finishing high school at an exclusive girl's
                college near DLSU. She's been in Manila for four years already and
                had not gone home since first year. Father and mother nalang namin
                ang bumibisita sa Manila. Hanggang napagod rin sila sa gastos so they
                started just sending her allowances and tuition fees via ATM instead.

Alam ko na noon pa na "lesbian" ang sister ko. May duda ang parents
                namin at ibang mga kapatid. Napansin ko na "gay" ang sister ko
                because she usually also likes the girls that I go for. In other
                words, pareho ang type namin sa babae. Buti nalang at nasabi na niya
                sa magulang namin na lesbian siya. The only bad part about her
                announcement of joining the PMA is that she had to go to Tarlac for
                her plebe year. I understood from the last sentence of my mother's
                telegram that she wanted me to help "straighten out" my sis.
                Nag-iisang babae lang kasi siya sa limang magkakapatid. Apat kaming
                lalaki. Natawa lang ako kasi talagang one of the boys yung sis ko.
                Siguro mga two years na kami hindi nagkita. So I decided to stay in
                Manila and perhaps give it a shot... baka maging babae pa siya... or at
                least I can spend time with her before I become a seaman (kasi hindi
                rin kami magkikita pag nakasakay na ako sa barko). I sent a telegram
                back to my mother telling her na excited na akong makita ulit ang
                sister ko, at maka-uwi sa probinsya. Pinadalhan ko rin ang sister ko
                ng telegrama, sabi ko sa kanya: "Arrived already in Manila. Still at
                HQ. Will stay with you for a month before going to Dumaguete. Fetch
                me at HQ next Monday 1300HRS."

I hadn't heard from Cindy after sending the telegram. Hindi man lang
                siya tumawag sa barracks namin. Lunes, mga 2 PM wala pa siya. Kukuha
                na sana ako ng taxi nang may narinig akong magandang boses na tumawag
                sa akin... "Barnes?" I was a bit surprised. Pero hindi yon ang
                talagang naka "surprise" sa akin. Mga two years ko na siya hindi
                nakita and I was not prepared to see the change in her. Cindy was
                then 19 years old, turning twenty in May. She stands about 5'4" and
                Cindy had always been considered 'petite'... hindi pa tumutubo ang boobs
                niya noong huli ko siya nakita, at mahaba ang dark black hair niya.
                When I turned to see who was calling me, it took me a moment to
                realize that I was actually staring at my little sister. Her hair was
                now brown, and only slightly longer than mine was - gupit binata.
                "Cindy? Ikaw ba iyan?" I found myself doubting the figure before my
                eyes. The eyes, and certainly the smile was the same. But there was
                something different - hindi siya yung "tibo" or lesbian that I was
                expecting to see. Ang akala ko kasi "batchoy" na siya na maitim na
                naka-"undercut" at nagpapatubo ng bigote. Mali ang akala ko... maputi,
                malinis at makinis ang little sister kong si Cindy!

Cindy immediately approached me and gave me a warm sisterly hug. "Ano
                sa tingin mo?" she said stepping away, spinning around asking for my
                approval. "Okey 'tol ah! Ang ganda mo!" I said honestly, still
                getting used to this new look. Sa totoo lang, I can't believe that my
                sister was gay. Baka nagkamali kami ng mother ko. Nakaka-bighani ang
                ganda ng kapait ko - Naka short-shorts siya, white tennis shoes, body
                hugging T-shirt and a thin bra. Kitang kita ang nipples niya na
                korona ng magaganda niyang boobs. Her breasts have developed to...
                siguro size 36, at "Maganda ang tindig ng boobs niya" sabi ko sa
                sarili ko. I suddenly became a bit ashamed of how I looked hungrily
                at my sister. It was also at that moment that I saw another girl
                standing a short distance away. Nagkatinginan kami nung girl and she
                smiled at me. She was strikingly beautiful and the first thing I
                noticed was her height (siguro 5'6"), her cleavage, her "pusod" and
                the strings of her Red T-Back panties peeking from the sides of her
                hipster jeans. Unlike my sister, her hair was coal black and very
                long, well down the middle of her back. Para siyang commercial model
                para sa shampoo commercial.

"Kuya Barnes, this is... Melanie," Cindy said hesitating briefly
                before giving me her friend's name. I wasn't sure kung may karugtong
                pa yung intro niya ng "partner", or "GF" perhaps. Pero halata na sa
                pag-introduce niya kung ano si Melanie sa kanya. I turned towards
                Melanie and she extended her hand in greeting. Tapos, I heard Cindy
                giggle. "Ano ba 'yan, Mel," Cindy began, using her partner's nickname
                to show more intimacy between them. "He's my brother, he's
                family...just like you are. Hug nalang!" Cindy said laughing.
                Ngumiti nalang ako pero hindi ako sure if "Mel", as Cindy had called
                her, was ready to get a hug from me just yet. Hindi rin ako handa
                kasi medyo nabuhay na ang sandata ko sa ganda ni Mel. Melanie smiled
                back just as warmly, and stepped into my arms. Sabi niya "Cindy's
                told me quite a bit about you" as she easily hugged me. Matagal akong
                hindi nakakita ng babae at lalung-lalo na ang "magagandang dilag!" I
                couldn't resist the feeling -Mel's breasts pressed against my chest
                started giving me a hard on. Napansin ko na medyo natuwa si Mel...
                naramdaman niya siguro si manoy, pero hindi siya bumitaw sa "hug"
                namin. Ako nalang ang bumitaw before my dick swells to its full size.

Comment

• I'd only had one serious relationship during High School, someone whom
                  I wanted to settle down with. Danielle ang pangalan ng GF ko noon.
                  Naghiwalay kami nung summer after graduation kasi nabuntis siya ng
                  ibang lalaki. Yun ang rason kung bakit nag ROTC nalang ako at
                  nagtuloy sa navy -- to put things behind me, and find a way of dealing
                  with the only woman I had ever known or even been with. Still,
                  standing there hugging Mel reminded me how long it had been since I'd
                  even held another woman, the rapid hardening of my dick ringing alarm
                  bells inside my head. Fearing she'd get offended, I pulled back
                  stepping away. I was relieved when Mel gave me a smile, telling me
                  that she was aware of my awkward condition and that it was "okay".

"Tara! Let's get out of here," Cindy grabbed my arm inserting hers
                  through it. I grabbed my duffle bag and carried it on my other
                  shoulder. Cindy placed her free arm around Mel's waist, and together
                  we headed off arm in arm towards the car. "I don't have to report
                  until next month, until I get an assignment from a manning agency" I
                  told my sister. I made it clear to her that "I am not going back to
                  barracks anymore" and that, if it's okay, I will be sleeping at her
                  apartment. "Barracks?" Melanie questioned. "You don't have to worry
                  about that kuya, you can stay with us until you can find a place,"
                  Cindy added firmly. Tumingin ako kay Melanie, but she merely smiled.
                  She nodded and said: "We've already discussed it, maluwag naman yung
                  apartment eh. You can have the sofa bed in the living room while
                  you're there. Cindy and I share one bedroom, Veronica and Theresa
                  share the other." Muntik ko nang nabitawan yung duffle bag ko!
                  "Veronica and Theresa?" I asked. "Yes kuya, our other roommates,"
                  Cindy said easily. "After I moved here, na-meet ko silang tatlo sa
                  Malate. We've all been the best of friends ever since. And don't
                  worry Kuya Barnes, I've told them all about you, and it was at their
                  suggestion that you stay with us until you can find yourself a place
                  to live. So, kahit lumampas ng one month ka sa apartment, okey lang."

I reminded myself not to mention a word of this to any of the guys I
                  know. Not that there was anything wrong with my sister being a
                  lesbian, but staying with four lesbians was bound to cause quite a
                  stir amongst my buddies. We drove to their apartment in Cindy's Honda
                  Civic. Sitting in the back seat, Mel put her arms around Cindy's
                  shoulders affectionately with one hand slightly brushing my sister's
                  right breast. It was evident they truly cared about one another, and
                  that they were both hot and horny girls. Hindi ko yata makakayanan
                  ang isang linggo sa apartment nila! By the time we arrived, I felt
                  like I had known Mel a lot longer than an hour and thirty minutes. I
                  felt totally comfortable around her as she was with me. Which was a
                  good thing, because I was about to meet Theresa and Veronica where my
                  entire way of thinking was about to be turned upside down and inside
                  out.

My sister might have been a lesbian, but she and Melanie were just as
                  feminine looking as any other woman you'd see out on the street.
                  Hindi sila yung "tibo look" that we are all familiar with. When I met
                  Veronica, though she didn't have that "tibo" appearance, the look in
                  her eyes was one of no-nonsense. She managed to convey to me while
                  gripping my hand firmly in greeting that she didn't take **** from
                  anyone, especially men if they thought themselves superior. She was
                  about 5'8" and she too wore her hair fairly short, swept back behind
                  her ears, dark brown. She had a nice pair of ****, pero hindi ko na
                  tinignan masyado at baka masapak ako ng magandang babae. Maputi at
                  makinis din siya. Okey na kami ni Melanie and I had no intention of
                  getting on Veronica's bad side.

Theresa on the other hand was a Maria Clara, beautiful looking woman
                  with shimmering black hair that fell well beyond her shoulders, but
                  not as long as Melanie's hair was. Labanos ang kutis niya na parang
                  hindi puwedeng ibilad sa araw ang baby smooth skin niya. She is
                  shorter than everyone else including my sister, it seemed odd that she
                  would be paired with Veronica, who was as tall as I. Her hand was
                  very warm and smooth when I carefully shook her hand. We had the rest
                  of the afternoon to get to know each other. Merienda was served by
                  Theresa and Melanie.

"Kuya Barnes, lalamig na ang pagkain!" Cindy said, shouting from the
                  dinning room. Kaka-merienda lang namin pero hindi ako makatanggi sa
                  mga "hostess" ko. Veronica, Theresa and Melanie prepared dinner.
                  Cindy sat at the head of the table, and I took my place on her right.
                  Melanie took her seat on my right. Across the table sat Theresa,
                  facing me, and Veronica, facing Melanie. Napasarap ang kainan namin
                  at nagdaldalan kami and before anyone realized it, it was past
                  midnight. "Huy one o'clock na! Tulog na tayo!" Cindy said while
                  yawning. "Big day tomorrow, magsha-shopping pa tayo par kay Barnes!"
                  she announced to everyone. I had very little in the way of 'civilian'
                  clothes with me and they all looked very "promdi", which I had told
                  Cindy about earlier. That gave her the idea of her and Mel taking me
                  out shopping. "Mauna ka na Kuya," Cindy told me pointing towards the
                  bathroom. I'd been made aware of the bathroom situation earlier.
                  Cindy and Mel had a "shower" and toilet in their own bedroom. While
                  the "bath" and second toilet could be accessed from two sides -- from
                  the hallway, and the other from the Veronica's and Theresa's bedroom.
                  The second toilet and bath was also the guest's comfort room so I
                  hurriedly made my way to it before the girls started preparing for
                  bed. Pagkatapos kong maligo at mag-ahit (Mr. Swabe!) at pag-labas ko
                  ng banyo, napansin ko na inayos na ni Cindy at Mel yung sofa bed para
                  sa akin. Si Veronica at Theresa, pumasok na sa kuwarto nila. Since I
                  had nothing but navy boxers to sleep in, I had to be careful na hindi
                  sumilip ang kargada ko sa front opening nito (it is called a "fly" by
                  the way). Hawak-hawak ko ang fly ng boxers ko at napansin ito ni Mel.
                  Melanie actually laughed. "Cindy, I think we also need to get your
                  Kuya something to sleep in, or at least a pair of men's briefs while
                  we're out shopping tomorrow," she added with a wink. Nag-agree si
                  Cindy at napatingin din siya sa sa "crotch" ko as I attempted to hold
                  the opening (the fly) closed with my hand as I prepared to jump into
                  bed. "Good idea. Lalo na pag lumabas si Veronica or si Theresa para
                  uminom ng tubig mamaya," Cindy turned looking at me. "Bakit naman?" I
                  asked curiously. "Because Kuya, they both sleep in the nude. Paano
                  na pag naka-tayo "iyan" pag-labas nila papuntang kusina? Baka kung
                  ano pa ang mangyari!" she said with a naughty look in her eyes.
                  Nag-blush yata ako nung sinabi niya yon. "Don't worry. Mahimbing
                  naman ako matulog eh," I told Mel and Cindy. "Kahit na bumangon sila
                  mamaya at mag-ingay, hindi ako magigising. Nagyon lang ako ulit
                  makakatulog sa loob ng bahay (apartment)," I stated, trying to assure
                  them I wouldn't make any attempt to make "boso" or anything else.
                  Tumawa lang si Cindy pero walang comment. But Melanie did. "You don't
                  know Veronica very well yet," she said with a hint of something else
                  behind the comment. Nakita ko si Cindy na medyo sumimangot na parang
                  ayaw niyang mapag-usapan ang tungkol kay Veronica. Sumingit si utol
                  na "We had a talk about that already, Mel". Then humarap sa akin si
                  Cindy and she gave me a kiss on the cheek and a hug. "Good nite big
                  bro. See you in the morning!" "Night sis, night Melinda," I replied as
                  they turned to head off towards their bedroom. "Goodnight Barnes!
                  Sweet dreams!" Mel said looking back at me over her shoulder. I saw
                  my sister give her what I thought was a playful punch in the side when
                  she said that. But I couldn't help but wonder if she had given me
                  some sort of a warning at the same time.

The sofa bed was comfortable enough, and I was tired, so I soon
                  drifted comfortably off to sleep. Matagal na nung huli kong nakatikim
                  ng babae. Sharing an apartment with four of them, kahit na lesbian
                  sila, with one being my sister, still had all sorts of thoughts racing
                  through my mind as I drifted off to sleep. Nanaginip ako. Sa
                  panaginip ko, I felt the soft touch of someone's hand slowly stroking
                  my dick to hardness. Her soothing voice calling me, arousing me with
                  her words. "Barnes?" she whispered. "Barnes, wake up," she continued
                  to urge me. Ang sarap ng panaginip ko. The touch of her hand was
                  soooo good. Ang galing niya mag hand-job. Ayoko nang magising, and
                  whoever was calling me, talking to me, was interrupting the best
                  ****ing dream I'd had in a long, long time. "Ayan gising na ako... I'm
                  up, I'm up!" I said, giving in to whomever was waking me up. Napa
                  simangot ako habang nagdi-disappear yung mga malilibog na images ng
                  panaginip ko. To my surprise, though the images had disappeared, the
                  sensations continued! Which is when I realized that someone was
                  indeed jacking-off my very erect ****!

Comment

hahaha.... kaya ko nga tinanggal kaagad at ayaw kong nakabalandra mug shot ko dito..... ayaw ko naglalagay litrato ko sa internet pare... di ako mapalagay... baka mahagilap ako ng tinakbuhan kong tatlong panganay ko diyan sa pinas....
                    hehehe...sabagay kita namn sa mukha na maraming panganay

Comment

• Originally posted by kadyo
                      Okay ba pareng kepsy boy???
                      mwahahahah!!!!( tawang satanas!!)
                      KADYO MAGKAHAWIG PALA KAYO NI KEPSY ...

Comment

Working...
                      X