Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hey. The Chiong Seven...what do you think of em?

Collapse
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All

Things to ponder :

If a very powerful family gets treated this way isn't that irregular with our setup in the government?

Isn't the powerful and rich gets away in the end?

lets not dismiss the possibility that a more powerful entity is behind the pressure against Paco.

* me mga naka PM na ko dito na tiga south na hindi daw si Paco ang me sala.

Comment

Originally posted by miron_lang View Post
      Things to ponder :

If a very powerful family gets treated this way isn't that irregular with our setup in the government?

Isn't the powerful and rich gets away in the end?

lets not dismiss the possibility that a more powerful entity is behind the pressure against Paco.

* me mga naka PM na ko dito na tiga south na hindi daw si Paco ang me sala.

paco is innocent?!

Comment

Originally posted by Lotus Flower View Post
        paco is innocent?!

me version na ganyan pre.

50-50 ako

Comment

50-50 ako
          lahat ng kaso may dalawang version palagi. Pumunta kayo sa isang jail house at magtanong kung sino sa kanila ang nakakulong pero walang kasalanan. Bihira ang umaamin, at dun sa mga umaamin ay kalaunan wala na rin daw silang kasalanan.

I urge you people to look at the details of the case. Wag tumingin sa iisang side lang dahil maliligaw kayo. Nailigaw na nga ang marami dahil sa iisang side lang ang tinignan. Napanood lang ang documentary o nabasa lang ang mga press releases ng mga pamilya ng nahatulan ay nagkarun na kaagad ng bias na kumentaryo.

Pare-pareho tayo na nakapag-aral at marunong bumasa. Lahat tayo marunong umunawa kung ano ang tunay o ano ang propaganda. Kaya basahin natin muna ang detalye ng kaso bago tayo bumuo ng kunklusyon hinggil sa kaso.

“Wrong does not cease to be wrong because the majority share in it.”

Leo Tolstoy

walang perpekto sa mundo. Walang perpekto na paglilitis. Wala.

Pero nakakatulog ako ng mahimbing sa kaalaman na may mga nakakulong na mga murderers and rapist.

“Perhaps it is better to be irresponsible and right, than to be responsible and wrong.”

Winston Churchill

Peace to all.
          Last edited by Dale Cardon; 12-03-2012, 06:00 PM.

Comment

Originally posted by Dale Cardon View Post
            lahat ng kaso may dalawang version palagi. Pumunta kayo sa isang jail house at magtanong kung sino sa kanila ang nakakulong pero walang kasalanan. Bihira ang umaamin, at dun sa mga umaamin ay kalaunan wala na rin daw silang kasalanan.

I urge you people to look at the details of the case. Wag tumingin sa iisang side lang dahil maliligaw kayo. Nailigaw na nga ang marami dahil sa iisang side lang ang tinignan. Napanood lang ang documentary o nabasa lang ang mga press releases ng mga pamilya ng nahatulan ay nagkarun na kaagad ng bias na kumentaryo.

Pare-pareho tayo na nakapag-aral at marunong bumasa. Lahat tayo marunong umunawa kung ano ang tunay o ano ang propaganda. Kaya basahin natin muna ang detalye ng kaso bago tayo bumuo ng kunklusyon hinggil sa kaso.

“Wrong does not cease to be wrong because the majority share in it.”

Leo Tolstoy

walang perpekto sa mundo. Walang perpekto na paglilitis. Wala.

Pero nakakatulog ako ng mahimbing sa kaalaman na may mga nakakulong na mga murderers and rapist.

“Perhaps it is better to be irresponsible and right, than to be responsible and wrong.”

Winston Churchill

Peace to all.

I urge you to also do the highlighted bro. Unless me access ka sa mga totoong ebidensya pareho lang tayong umaasa sa media kung ano mga nangyari.

kaya nga sabi ko 50-50 ako dahil mga insider lang or mga kapamilya ang talagang nakaka alam.

100% sure ka ba na guilty si Paco? Kung sasabihin mo sa akin na me personal kang kakilala or better ikaw mismo ang nakasaksi eh maniniwala ako sa yo bro.

Comment

I urge you to also do the highlighted bro. Unless me access ka sa mga totoong ebidensya pareho lang tayong umaasa sa media kung ano mga nangyari.

kaya nga sabi ko 50-50 ako dahil mga insider lang or mga kapamilya ang talagang nakaka alam.

100% sure ka ba na guilty si Paco? Kung sasabihin mo sa akin na me personal kang kakilala or better ikaw mismo ang nakasaksi eh maniniwala ako sa yo bro.
              Believe me, I know both sides of the story. I don't rely on what the media says about the case.

You don't have to be an insider to understand this case. Read the details of the case; try it bro.

Comment

Originally posted by Dale Cardon View Post
                Believe me, I know both sides of the story. I don't rely on what the media says about the case.

You don't have to be an insider to understand this case. Read the details of the case; try it bro.
                ok pre.

Kahit 50-50 paniwala ko dyan pero Since guilty naman ang decision ng korte eh lumalabas na yun ang 'katotohanan' regardless of any other opinions.

me kausap din kasi ako na tiga Cebu para naman dun sa isang version and it makes sense.

Comment

50-50 ako
                  for now im 50-50 too...

Comment

an innocent person will not wear a bullet proof vest...

Comment

It is time for the convicts' families to give back to the community they have wronged for so long... they should donate substantial amount of their wealth to the Pablo victims.

aye?

Comment

Working...
                      X