Announcement

Collapse
No announcement yet.

Papulahin!

Collapse
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #51
    Originally posted by Killa_Kali View Post
    http://www.boxingscene.com/forums/sh...d.php?t=342407

    sobrang bitter ang ulol.

    fire away

    BTW bago sig nya. Marunong ata sa surgery.

    Comment


    • #52
      Hehe nandoon lahat ang pangalan nyo sa sig..Ni red k ko na.

      Comment


      • #53
        Originally posted by LeeVanCleef View Post
        BTW bago sig nya. Marunong ata sa surgery.
        Originally posted by MR. SMILEY View Post
        Hehe nandoon lahat ang pangalan nyo sa sig..Ni red k ko na.
        ung TS na si sixshooter ha. pakibigyan din ung request ni ispayder
        Last edited by Killa_Kali; 12-28-2009, 09:28 AM.

        Comment


        • #54
          Originally posted by bigdognyc View Post
          I'll address you....

          Listen ***get,,,, you represent the typical low life Mayweather fan... A little punk thats on house arrest for probably snatching some old lady's purse...

          Just as in life, you have no wins in this lounge...

          Now,,,beat it and go braid your hair, spritz your gherry curls, or whatever you little **** thugs do...
          lol................look i have no issue with ya'll...this is a sad day in boxing..the biggest fight that can be made wont be happening...we as boxing fans all lose...this is terrible

          Comment


          • #55
            Originally posted by larry x View Post
            lol................look i have no issue with ya'll...this is a sad day in boxing..the biggest fight that can be made wont be happening...we as boxing fans all lose...this is terrible
            What do you call a clairvoyant midget who escaped from prison?
            A small medium at large.
            Last edited by Killa_Kali; 12-28-2009, 01:33 PM.

            Comment


            • #56
              ung si six shooter, inuupakan na ng 21k group. sali na kayo!

              http://www.boxingscene.com/forums/sh...d.php?t=342877

              nilagay ako sa ignore kaya di ako makapost sa thread nya eh.

              iyung ex-con na ***** sa taas, pakibigyan nyo din. request ni ispayder

              Comment


              • #57
                Originally posted by Killa_Kali View Post
                ung si six shooter, inuupakan na ng 21k group. sali na kayo!

                http://www.boxingscene.com/forums/sh...d.php?t=342877

                nilagay ako sa ignore kaya di ako makapost sa thread nya eh.

                iyung ex-con na ***** sa taas, pakibigyan nyo din. request ni ispayder
                ako din pre at pati si baklang dondi330 nilagay ako sa ignore list.

                Mga bakla ang mga putangina.

                Comment


                • #58
                  namula na ung chava lulz.

                  Comment

                  Working...
                  X
                  TOP