• Time
  • Show
Clear All

Peace tayo kung gusto nila.

Kung ayaw, that's fine with me.

Comment

Originally posted by JoartCC
      Hahahaha!

Peace will only be achieved after kinain nila ung mga pinagsasabi nila saken.

Actually, they already did.

No prob about this peace thing. Pero in the future, wag kang maging utak-talangka na dadalhin ang pagkainis at ilalabas sa ibang forum. Halata ang kabobohan at katangahan sa utak mo.

Dun sa isa. Wag kang magsasabi na ignorante ang isang tao dahil bago lang sya dito. Kinain mo tuloy mga sinabi mo.

Kung meron man dapat kagalitan, well, the blame eh sa kung sino ang nagsimula. Napansin ko kasi eh ung iba dito eh boss-bossan ang feeling at pag hindi nakapasa sa standards nila eh sasabihin nilang nakakahiya.
      since i started this thread and you used the word "mo" often may i ask are u referring to me? we cannot achieve peace with all the anger and hate that you have shown i was hoping something good would come out of this but i guess not but im still hoping you'd have a change of mind and make peace

Comment

parang walang mangyayari sa ginagawa natin... anyway...

Comment

Originally posted by Chadmack

meron chad. tignan mo yung thread mo, ang dami nang pangit na nagpost! hehehe, jok lang.

musta na?>

Comment

Originally posted by flipside
            since i started this thread and you used the word "mo" often may i ask are u referring to me? we cannot achieve peace with all the anger and hate that you have shown i was hoping something good would come out of this but i guess not but im still hoping you'd have a change of mind and make peace
            no comment ako jan pre

Comment

Dun sa isa. Wag kang magsasabi na ignorante ang isang tao dahil bago lang sya dito. Kinain mo tuloy mga sinabi mo.
              you are ignorant not because you're new here... it's because of your pathetic arguments from tabloids LOL!

stop crying like a baby
              Last edited by czars_salad; 03-13-2006, 09:57 PM.

Comment

may isang bomoto ng war LOL!!!

Comment

Peace tayo kung gusto nila.

Kung ayaw, that's fine with me.
                  para kang batang iyakin pare

Comment

war war war! kill! massacre!!! annihilate! genocide! murder!

take no prisoners!!! Kill em all!!!

Comment

Originally posted by Chadmack
                      Oo nga tol...mukhang merong pasaway na nagti tigas tigasan dito pero eka nga ni gary "di bale na lang kaya"

Comment

Working...
                      X