No announcement yet.

PACMAN BACK to Solar

Collapse
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All

Originally posted by DosUnoTres View Post
    honestly, nawala respeto ko ke pacquiao on what he did in switching networks such an a**hole he is, this is just my opinion so pac die hard dont get me wrong pinoy ako pero can't you see na ang laki na ng ulo ni pacquiao ngayon? i know he's the p4p king but still as a person di mo dapat ginagawa yung ganun, trying to manipulate things when you're binded by legal docs, anfd now pacquiao is blaming ABS-CBN for airing his interview that he is swithing networks wtf! bobo talaga sa desisyon! kung ako sa kanya dapat no comment na lang siya and he should send his apologies sa ABS since pumirma rin siya ng contract pero because alam ng ABS na wala sila laban with solar they let go of pacquiao and instead published a very decent statement wishing manny a great fight, and after that pacquiao is blaming ABS? hayop naman! laki na ng ulo mo pacquiao pag natalo ka ke hatton kasalanan mo yan karma tawag dyan. give your 2 cents about the article.

we don't know the real score... pls dont jump on the conclusion/speculation bandwagon.....

http://ph.news.yahoo.com/star/200903...n-d685dba.html
    Solar Sports is late with its obligation with Pacman..and he thought that the payment made to him lately came from the advance payments made by PAC-HATTON May 2 sponsors...if true, then this is like a pyramid scheme like the Madoff and Legacy bank scandal, wherein the new funds invested are being used to payoff the old investors...ika nga sa Pilipino, tinatapalan lang..pinapaikot sya, ginigisa sa sariling mantika...that's why PAC asked them to be audited to confirm if this is true...

Not to hug Pac but he is way smarter than you and me....I dont know if you'll survive in the streets selling pandesal...LOL.....I know, I am..I used to sell newspaper to passing motorist in South Superhighway, Makati when I was 10 years old.....nag sto-away din kasi ko dati...hinde dahil sa kinain ng Tatay ko ang aso namin....matigas lang talaga ulo ko....
    Last edited by PrtyBoyDlicious; 03-25-2009, 05:05 PM.

Comment

i understand the issue between pac and abs, what i am mad about is the issue between pac and abs, para niyang pinapaikot then ngayon nag huhugas siya ng kamay, sir if you're talking about surviving in a very hostile environment i know it ive been there and im still there i am trying to work my ass up right now, i don't sell anything pero for the past 10 years of my life tumira ako sa slump alam ko ano kahirapan please don't be a pac hugger! nakikita nyo nanaman na ang laki na ng ulo niya in a way kung mabasa man niya tong mga negative comments na ito indi para sa atin to para sa kanya pang gising a para itapak niya ulit yung paa niya sa lupa i know na madami siya natutulungan pero what he portrays in the tv is what we see, think of me as a concerned citizen ng pinas na ayaw mawalan ng pambansang kamao i love pacquiao he open a lot of doors para sa pinoy yung storya ng buhay niya is an inspiration o alot of people like me ayoko lang malunod siya sa kasikatan niya i hope you understand nothing personal.

Comment

Originally posted by PrtyBoyDlicious View Post
        Solar Sports is late with its obligation with Pacman..and he thought that the payment made to him lately came from the advance payments made by PAC-HATTON May 2 sponsors...if true, then this is like a pyramid scheme like the Madoff and Legacy bank scandal, wherein the new funds invested are being used to payoff the old investors...ika nga sa Pilipino, tinatapalan lang..pinapaikot sya, ginigisa sa sariling mantika...that's why PAC asked them to be audited to confirm if this is true...

Not to hug Pac but he is way smarter than you and me....I dont know if you'll survive in the streets selling pandesal...LOL.....I know, I am..I used to sell newspaper to passing motorist in South Superhighway, Makati when I was 10 years old.....nag sto-away din kasi ko dati...hinde dahil sa kinain ng Tatay ko ang aso namin....matigas lang talaga ulo ko....
        i understand the issue between pac and solar, what im pointing is the issue between pac and abs im not a solid kapamilya fan its just that para niyang pinapaikot lahat, i understand where you are coming pinoy ka din so am i, kaya ko nga sinusulat yung mga ganyan if ever man na mabasa niya wake up call din sa kanya a itapak ulit yung paa niya sa lupa nothing personal i know madami siya natulungan pero iba yung nakikita ng tao sa tv para sa iba wala lang yun pero ako fan din niya ako i love his fights kasama ako sa milyon na tumitigil yung mundo everytime he fights ayoko lang dumating yung panahon na masyado siya malunod, sir isa po akong empleyado ngayon college ako ng iwan ko family ko sa province tumira ako sa isang maliit na basement if you're telling me how to survive in hostile grounds i know sir ive been there and im still there im writing this because pacquiao is an inspiration to me and to others wag naman sana dumating yung panahon na yung isang inspiration ng mga pinoy eh mawala pa. i hope you understand.

Comment

Working...
        X