incoming greenlantern.....

Comment

• Originally posted by greenlantern
      I need some points kabayan and frineds...pleeaasee

wow that was fast ! salamat sa inyo kepsy and mooks
      at kay Thrilla

Comment

• Originally posted by jomapac
        yan mismo ang aking gustong itanong ke keps, naunaha mo lang ko yags...

jomapac hanep ang avatar mo a !. kepsy and friends hope you can send me some karma too. ty !

Comment

• Originally posted by greenlantern
          I need some points kabayan and frineds...pleeaasee
          check ur user CP my bro ehhehe
          kepsy sed some of the utha bruthas might need some help and then i saw ur post underneath of it

Comment

• Originally posted by E.T.
            jomapac hanep ang avatar mo a !. kepsy and friends hope you can send me some karma too. ty !
            ubos na kami ni itlog pareko. lagay kita sa listahan ng tatanggap bukas, okei!!??

Comment

• Shamz, kepsy, thrilla, and other big hitters, hope you can send some good ones to a countryman and friend of yours...thanks in advance mga pare !

Comment

• Shamz you rock ! and so does kepsy and mooks ! thanks for making me rich !

Comment

• Originally posted by KillerBlow
                  Shamz, kepsy, thrilla, and other big hitters, hope you can send some good ones to a countryman and friend of yours...thanks in advance mga pare !
                  Jus gave u, greenlantern and ET some good karma. u guys are lucky ur not here while bad karma affects ur points

Comment

• Salamat shamz ! ang bait mo (in English: You're the man !)

Comment

• Originally posted by KillerBlow
                      Shamz, kepsy, thrilla, and other big hitters, hope you can send some good ones to a countryman and friend of yours...thanks in advance mga pare !
                      bukas ka din pare ko at iyong huli ko e nabigay ko na kay gl... pero mukha yatang meron nang nagbigay sa iyo't madatung ka na.
                      tignan niyo iyong isang ulol diyan na nagtatanong kung nagsa-salita na tayo ng ingles. tinira ako ng kalahating milyon sa puntos tapos pupunta ditong makikipag-usap na parang walang nangyari. huwag niyo na lang kausapin at nang umalis.
                      shamz.... salamat kapatid.

Comment

Working...
                      X