Collapse
No announcement yet.

Bakit nga ba natalo si Pac?

Collapse
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All

If you guys watch the fight, when Pac is following the game plan, nanalo siya. Naka iwas sa suntok at pag na suntok naman, di naman gaano malakas na masaktan si Pac. Sabi ni Roach kay Buboy during the break, na si Pac na yung game plan gawin, wag reckless. Nung na KO siya, parang aggressive talaga siya.

Pac was probably looking at the results of his punches on JMM. JMM's face was bloddied and Pac went looking for the KO instead of waiting for the opportunity. When Pac hurt JMM(4th or 5th round ata), Pac just went attacking, he was missing and JMM was fighting back. I was telling Pac(sa tv of course), "huwag ganyan at baka ma KO ka". Just being aggressive.

Sa tingin ko talaga, true to his words si Pac when he said he wants to entertain the fan. And most importantly, he want to show the world that he can beat JMM CONVINCINGLY.

Comment

Originally posted by loui_ludwig View Post
      If you guys watch the fight, when Pac is following the game plan, nanalo siya. Naka iwas sa suntok at pag na suntok naman, di naman gaano malakas na masaktan si Pac. Sabi ni Roach kay Buboy during the break, na si Pac na yung game plan gawin, wag reckless. Nung na KO siya, parang aggressive talaga siya.

Pac was probably looking at the results of his punches on JMM. JMM's face was bloddied and Pac went looking for the KO instead of waiting for the opportunity. When Pac hurt JMM(4th or 5th round ata), Pac just went attacking, he was missing and JMM was fighting back. I was telling Pac(sa tv of course), "huwag ganyan at baka ma KO ka". Just being aggressive.

Sa tingin ko talaga, true to his words si Pac when he said he wants to entertain the fan. And most importantly, he want to show the world that he can beat JMM CONVINCINGLY.
      I agree. Swabeng-swabe galaw nya. Napansin ko rin yung mga uppercuts nya kapag pumasok si Marquez or binaba yung upperbody, di ko maalala kung nakita ko na naguppercut si Pac so nagulat ako. Maganda talaga gameplan nila kaya lang nanggigil eh.

Comment

Originally posted by Nekeneg View Post
        Grabe talaga ang boxing, round 1 pa lang nagsuntukan na.
        Mas gago ang referee! Nagsusuntukan na nga sa harap nya di pa awatin. Putangina talaga o!

Comment

Originally posted by led* View Post
          Mas gago ang referee! Nagsusuntukan na nga sa harap nya di pa awatin. Putangina talaga o!
          Sus! Eh wala yan sa sinabi ng lolo ko, sabi nya mas grabe ang sambayanang earth kasi nagbayad pa talaga sila para panuorin ang dalawang ugok na magsuntukan..

Comment

Originally posted by miron_lang View Post
            ganto yan pre. pinagsamasama na

2. Dati super sampalataya sya sa katoliko na nagbibigay sa kanya ng lakas, hindi mismo yung religion ang nagbibigay ng lakas kungdi yung paniniwala nya. so nung nagbago sya ng ritual sempre nabago din yung invincibility na paniniwala nya. kumbaga nabiso sya dahil iisipin nya pa kung mag sa sign of the cross sya o hindi samantalang dati matic yun.
            sabi ko na nga ba nawala ang powers ni pac dahil nagiba siya ng religion.

Comment

di nakatingin sa orasan.. patapos na round e gigil parin manapak.

Comment

The judges had Pac winning 3 rounds to 2 of the first 5. I thought he was up 4 rounds to 1. Pac did great on the 4th round with that knockdown and the 5th when he hurt him. JMM's face was bloodied. Now, at around the half of the 6th rounds, Pac was still doing great. I thought he was gonna dominate the next 4 rounds and it will lead to a stoppage. Then WHAM, the Pac got KO'ed.

The performance of was great other than being aggressive(got KO'ed for it). You know how they say JMM was schooling Pac cuz of his counter punching. Well, i was thinking Pac was offensively schooling JMM. It was a great win for JMM.

Comment

mag move on na tayo mga kapatid di na natin pwede pang ibalik ang december 9 he he he

pero definitely dapat pag isipang mabuti ni pac kung lalaban pa sya or hindi na

Comment

mabigat na ulo ni pac. di na nya ginagawa yung side to side movement at bobbing & weaving na dati nya ginagawa.

Comment

Working...
                    X